image banner
Trao tặng huyện Hưng Nguyên tác phẩm nghệ thuật “ Một góc Lam Thanh” nhân kỷ niệm 555 năm Danh xưng Hưng Nguyên
Sáng 10/9, đoàn những người con đang sinh sống và công tác trên địa bàn huyện gồm anh Nguyễn Văn Khanh, xóm 3, xã Hưng Phúc và Trần Đình Tuấn - xóm 2, xã Hưng Lợi  đã đến chúc mừng huyện, nhân kỷ niệm 555 năm Danh xưng Hưng Nguyên. 
Anh-tin-bai

Tiếp đoàn có đồng chí Cao Anh Đức - Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giao Huyện uỷ; đồng chí Trần Thị Phương Thuỷ - Phó Ban Tuyên giáo Huyện uỷ cũng các đồng chí đại diện một số phòng, ban cơ quan Huyện uỷ.

Anh-tin-bai

          Nhân kỷ niệm 555 năm, đoàn đã gửi lời chúc mừng đến huyện nhà và trao tặng huyện tác phẩm nghệ thuật “ Một góc Lam Thanh”. Bức tranh được vẽ cảnh “Núi Thành - Sông Lam”, biểu trưng cho trầm tích văn hóa, sức sống và khát vọng vươn lên mãnh liệt của Đất và người Hưng Nguyên.

Anh-tin-bai

          Đồng chí Cao Anh Đức - Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Huyện uỷ cảm cảm ơn tình cảm quý báu của các anh dành tặng huyện nhà nhân dịp kỷ niệm 555 Danh xưng huyện Hưng Nguyên. Đồng thời, chúc các đồng chí sức khoẻ và có nhiều tác phẩm xuất sắc về quê hương Hưng Nguyên./.

Hà Huệ

THÔNG BÁO
Đăng nhập

CƠ QUAN CHỦ QUẢN: UBND HUYỆN HƯNG NGUYÊN
Trưởng Ban Biên tập: Ông Nguyễn Hữu Hà - Phó chủ tịch UBND Huyện
Cơ quan thường trực: Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thông Huyện Hưng Nguyên

Trụ sở: Khối 5 - Thị trấn Hưng Nguyên - huyện Hưng Nguyên, Nghệ An
Điện thoại: 0945491201; 0971453015 - Email: daihungnguyen2018@gmail.com