image banner
Nhóm Thiện nguyện Trái tim nhân ái Hưng Nguyên trao tiền hỗ trợ cho 2 cháu mồ côi cả cha lẫn mẹ ở xã Hưng Lĩnh

Chiều 15/1, Nhóm Thiện nguyện Trái tim nhân ái Hưng Nguyên đã thay mặt các Mạnh thường quân đã đến thăm hỏi và trao tiền hỗ trợ cho 2 cháu Dương Thị Mai Phương - SN 2009 và Dương Mạnh Dũng - SN 2011 ở Xóm 5 xã Hưng Lĩnh, huyện Hưng Nguyên. Cùng đi có Đồng chí Bùi Thị Hạnh Lê - Phó Chủ tịch UB MTTQ huyện Hưng Nguyên, đại diện Đảng ủy - UBND - UB MTTQ xã Hưng Lĩnh.

Anh-tin-bai

Gia đình chị Lê Thị Thuỷ và anh Dương Văn Tùng xóm 5 xã Hưng Lĩnh, huyện Hưng Nguyên thuộc gia đình hộ cận nghèo. Anh Tùng bị ung thư vừa mất cách đây 100 ngày. Chị Lê Thị Thuỷ ngày 11/1 trên đường đi làm về chị Thủy bị tai nạn giao thông và không qua khỏi. Trước sự mất mát quá lớn đối với gia đình khiến con gái đầu của anh chị là cháu Dương Thị Mai Phương lớp 9 đã có hành động dại dột nhưng được phát hiện kịp thời và đưa đến Bệnh viện hiện đang được điều trị. Cháu Dương Mạnh Dũng hiện tại đang học lớp 7 cách đây 2 tháng đi khám ở Bệnh viện Bạch Mai Hà Nội phát hiện có nang trong não đang trong thời gian theo dõi và điều trị.

Với mong muốn chia sẻ đau thương cùng gia đình, đặc biệt là 2 cháu Mai Phương và Mạnh Dũng, Nhóm thiện nguyện Trái tim nhân ái Hưng Nguyên đã phát động kêu gọi cộng đồng chung tay hỗ trợ cho 2 cháu. Và qua 3 ngày kêu gọi, Nhóm thiện nguyện Trái tim nhân ái Hưng Nguyên đã nhận được số tiền 30.400.000 đồng.

Anh-tin-bai

Cũng trong chiều nay, Nhóm thiện nguyện Trái tim nhân ái Hưng Nguyên đã thay mặt các Mạnh thường quân đến xóm 5 xã Châu Nhân thăm hỏi và trao số tiền 2.000.000 đồng cho 3 cháu có bố mẹ mất đó tai nạn giao thông vừa qua./.

Hữu Thái

THÔNG BÁO
Đăng nhập

CƠ QUAN CHỦ QUẢN: UBND HUYỆN HƯNG NGUYÊN
Trưởng Ban Biên tập: Ông Nguyễn Hữu Hà - Phó chủ tịch UBND Huyện
Cơ quan thường trực: Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thông Huyện Hưng Nguyên

Trụ sở: Khối 5 - Thị trấn Hưng Nguyên - huyện Hưng Nguyên, Nghệ An
Điện thoại: 0945491201; 0971453015 - Email: daihungnguyen2018@gmail.com