image banner
Đồng chí Hoàng Anh Tiến - Phó Chủ tịch UBND huyện Hưng Nguyên thăm và tặng quà gia đình chính sách, người có công nhân dịp 27/7

Sáng 22/7, đồng chí Hoàng Anh Tiến - UVBTV Huyện ủy, Phó chủ tịch UBND làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng tại các xã Hưng Nghĩa, Hưng Thông và Hưng Tân, nhân dịp kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh- Liệt sỹ ( 27/7/1947-27/7/2024). 

Anh-tin-bai

Cùng đi có các đồng chí: Thái Thị Hải Châu – UVBTV Huyện ủy, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy; Phạm Hồng Tiến- Chủ tịch Hội Nông dân, Đại diện phòng Lao động Thương binh Xã hội huyện.

Anh-tin-bai

 

Anh-tin-bai

Tại xã Hưng Nghĩa, đồng chí Hoàng Anh Tiến và các thành viên trong đoàn  cùng với lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã Hưng Nghĩa đến thăm hỏi tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Cháu xóm 2; Thăm tặng quà ông Phan Văn Cờu -Người hoạt động kháng chiến, nạn nhân chất độc hóa học, xóm 5.

Anh-tin-bai

Tiếp đó đoàn đã cùng với lãnh đạo xã Hưng Thông đến thăm tặng quà ông Cao Dương Diên, Thương binh 1/4, xóm Hồng Thái và ông Phạm Xuân Huỳnh, Thương binh 1/4, xóm Hồng Hà.

Anh-tin-bai

Tại xã Hưng Tân, đồng chí Phó chủ tịch UBND và các thành viên trong đoàn đã phối hợp với lãnh đạo xã Hưng Tân đến thăm tặng quà ông Võ Ngọc Thìn, Thương binh 1/4, làng Trung Thượng và ông Nguyễn Văn Việt, Bệnh binh 2/3, làng Nam.

Anh-tin-bai

Tại các gia đình đến thăm, đồng chí Hoàng Anh Tiến và các đông chí cùng đi trong đoàn đã ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe, đời sống, động viên và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự hy sinh, công lao to lớn của Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách, các thương, bệnh binh trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Các đồng chí cùng đi trong đoàn mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, khắc phục khó khăn vươn lên trong cuộc sống; gương mẫu chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; tích cực động viên con cháu tham gia lao động, sản xuất, học tập và công tác tốt; là tấm gương sáng mẫu mực cho thế hệ trẻ noi theo./.

                                                           Thanh Tâm

 

THÔNG BÁO
Đăng nhập

CƠ QUAN CHỦ QUẢN: UBND HUYỆN HƯNG NGUYÊN
Trưởng Ban Biên tập: Ông Nguyễn Hữu Hà - Phó chủ tịch UBND Huyện
Cơ quan thường trực: Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thông Huyện Hưng Nguyên

Trụ sở: Khối 5 - Thị trấn Hưng Nguyên - huyện Hưng Nguyên, Nghệ An
Điện thoại: 0945491201; 0971453015 - Email: daihungnguyen2018@gmail.com