image banner
Hưng Nguyên: Hội viên phụ nữ các xã, thị trấn tháo dỡ nhà chuẩn bị cho lễ khởi công vào ngày 17/5 tới
  Trong những ngày này, Hội viên Hội phụ nữ cùng với các tổ chức đoàn thể khác trên địa bàn các xã, thị trấn trên địa bàn huyện tham gia tháo dỡ nhà chuẩn bị cho lễ khởi công xây dựng nhà cho hộ nghèo vào ngày 17/5 tới.
Anh-tin-bai

Thực hiện Chỉ thị số 21 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy và Chỉ thị số 24 của Ban Thường vụ Huyện ủy về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác vận động, hỗ trợ xây dựng, sửa chữa nhà cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở.  Ban Thường vụ Hội LHPN huyện xây dựng Kế hoạch vận động, hỗ trợ ngày công xây dựng, sửa chữa nhà cho người nghèo, người khó khăn về nhà ở trên địa bàn huyện Hưng Nguyên giai đoạn 2023 – 2025.

Anh-tin-bai

Trong đó có phần Hội viên sẽ tham gia vào bằng những việc làm cụ thể như: tham gia ngày công khi hộ gia đình cần tháo dỡ nhà cũ, vận chuyển nguyên vật liệu hoặc san lấp mặt bằng….

 

Anh-tin-bai
 Qua đó góp phần đảm bảo cho hộ nghèo sớm có nhà ở, ổn định cuộc sống, an tâm lao động, sản xuất, kinh doanh, phát triển kinh tế, từng bước nâng cao thu nhập, vươn lên thoát nghèo bền vững, góp phần thực hiện thành công chính sách giảm nghèo bền vững và an sinh xã hội trên địa bàn toàn huyện.

 

Kiều Hoa - Ảnh PN huyện CC

THÔNG BÁO
Đăng nhập

CƠ QUAN CHỦ QUẢN: UBND HUYỆN HƯNG NGUYÊN
Trưởng Ban Biên tập: Ông Nguyễn Hữu Hà - Phó chủ tịch UBND Huyện
Cơ quan thường trực: Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thông Huyện Hưng Nguyên

Trụ sở: Khối 5 - Thị trấn Hưng Nguyên - huyện Hưng Nguyên, Nghệ An
Điện thoại: 0945491201; 0971453015 - Email: daihungnguyen2018@gmail.com